HƯƠNG DẪN ĐĂNG KÝ THÔNG TIN KH LÊN CRM
Đối với Kênh Đại Lý (AGENCY) điều gì là quan trọng nhất?
Có phải là ký hợp đồng, có phải là chăm sóc khách hàng, có phải là tìm khách hàng mới và có phải là làm mọi cách để thiết phục khách hàng chốt hợp đồng….. thế tất cả các hoạt động trên điều quan trong nhưng nó có phải là quan trong nhất chưa?
Điều gì giúp chúng ta chuyễn đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng? Đồng nghĩa với điều gì giúp chúng ta biến thông tin (Vô Giá) thành tiền. Có phải chúng tài cần một Sản Phẩm để làm điều đó không?
Thương mại điện tử B2B Việt Nam. Bạn tạo ra sản phẩm Felix kiến tạo mạng lưới kinh doanh.
Chú thích: Vô Giá có nghĩa là giá trị vô cùng lớn không thể định được giá hoặc có nghĩa là ko có giá trị.

Vậy làm thế nào để biến thông tin thành tiền và chuyễn đỗi khách hàng tiềm năng thành khách hàng: Felix.store có vai trò như thế nào trong hoạt động bán hàng của các Agenc
Tiếp theo đây Felix sẽ hướng dẫn các đại lý (Bước 1 trong Quy Trình 10 bước Bán Hàng) giúp bạn có thể nhập Thông Tin Khách Hàng Tiềm Năng lên hệ thống CRM của Felix.
Có 2 cách:
Cách 1: Nhập bằng Google Forms
B1: Lấy link Google Forms từ file Quy Trình 10 Bước Bán Hàng
Link: https://forms.gle/enALe3LJqpFnbNUg6
B2: Dáng link vào wed
B3: Nhập toàn bộ các trường thông tin từ FA ( Cố vấn dịch vụ) đến Khách Hàng
B4: Ấn vào gửi


Cách 2: Nhập thông tin khách hàng trực tiếp trên nền tảng Felix.store
Có 2 Giai đoạn:
Giai đoạn 1: Đăng Ký Tài Khoản
B1: Vào trang wed: Felix.store để thực hiện đăng ký Tài Khoản người dùng miễn phí.
B2: Nhập thông tin Khách Hàng và mã giới thiệu của FA
B3: Cập nhât thông tinh cá nhân của Khách Hàng
Lưu ý: Cập nhật thông tin và hình ảnh chính chủ giống CMNN/CCCD nhằm hạng chế các rủi ro phát sinh trong quá trình vận hàng liên kết ví điện tử cũng như ngân hàng.
Giai đoạn 2: Đăng ký thông tin nhà cung cấp
B4: Nhập thông tinh nhà cung cấp lên nền tảng